Er það ætlun Davíðs

að reyna að koma í veg fyrir að Ísland geti rétt úr kútnum? Er hann svona hefnigjarn að hann vill ekki gefa öðrum reyndari og betur hæfum mönnum færi á að lagfæra það sem hægt er ? Fyrst hann getur ekki sjálfur þá ekki að gefa öðrum séns? Hvort er þetta hrein heimska eða yfirgengileg illgirni gagnvart íslensku þjóðinni?
mbl.is Christensen: Neyðarlegt að Davíð segi ekki af sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Offari

Ég tel þetta hvorki heimsku eða illgirni. Ég tel að þetta sé skilningsleysi.

Offari, 9.2.2009 kl. 12:05

2 Smámynd: Sigurbjörg

Mér hefur nú þótt skilningsleysi yfirleitt stafa út frá heimsku ....

Sigurbjörg, 9.2.2009 kl. 12:54

3 Smámynd: Offari

Það er ekki heimska að vita ekkert um það sem því hefur aldrei verið sagt.

Offari, 9.2.2009 kl. 13:17

4 Smámynd: Sigurbjörg

Nei, ugglaust er hægt að loka eyrunum fyrir því sem maður vill ekki heyra :)

Sigurbjörg, 9.2.2009 kl. 13:38

5 Smámynd: Offari

Ég heyri bara það sem ég vill heyra.

Offari, 9.2.2009 kl. 15:12

6 Smámynd: Sigurbjörg

Ætli það gildi ekki um flesta :)

Sigurbjörg, 9.2.2009 kl. 20:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband