Bara bankarnir eša allir?

Į žetta aš gilda bara fyrir banka og žeirra starfsemi eša į žetta gilda fyrir öll fyrirtęki og einstaklinga?

Žykist viss um aš ef žetta eigi aš gilda fyrir alla žį verši stórkostlegt fjįrmagnsflęši śr landi eša žį aš einstaklingar leggi ekki peninga innķ banka.


mbl.is Leynd gagnvart skatti į ekki rétt į sér
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurbjörg

Mér er nś ekkert vel aš viš aš hafa "stóra bróšur" vakandi yfir öllu sem mašur gerir, og žvķ mišur fyrir sjįlfa mig verša žeir ekki feitir af žeim fjįrmagnstekjuskatti sem ég borga.  Aftur į móti hefur bankinn haft all sęmilegar tekjur af žeim vöxtum sem ég greiši. Žaš sem ég aftur į móti er smeyk um er aš bakari verši hengdur fyrir smiš ef žetta veršur gert opinbert.  Mér finnst sjįlfsagt aš hafa einhver mörk į žessu en svo er aftur į móti spurning hvaša leišir eru fęrar.  Ég er ekki bśin aš gera žaš upp viš mig ef satt skal segja.  Aftur į móti finnst mér rétt aš taka upp skattžrep og žį einnig fjįrmagnstekjuskatt.  Mér finnst ekki rétt aš žeir sem eru eingöngu meš fjįrmagnstekjur til aš sleppa viš aš borga skatta eigi aš borga 10% .  Žį er ég ekki aš tala um fólk sem hefur nurlaš saman smį sparnaši yfir ęvina og į kanski 5-10 milljónir inn į banka.  Jafnvel eftir 50-60 įra starfsaldur.  Ég er aš sjįlfsögšu aš tala um hįtekjufólkiš.  

Ég vil svo sannarlega heilsugęslu og menntakerfi fyrir alla og er alfariš į móti žessu frumvarpi og er bśin aš senda įskorun til forseta žess efnis.

Sigurbjörg, 17.12.2008 kl. 23:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband