Bara 6 dagar til jóla :)

Ţađ er ađ verđa svo yndislega jólalegt úti.  Ég hef alla tíđ veriđ mikiđ jólabarn,  skreyti mikiđ og snemma.
Ég hef alltaf notiđ ađventunnar og veriđ í jólaskapi allan desember mánuđ.  Finnst yndislegt ađ koma heim, allt húsiđ uppljómađ međ jólaljósum en núna vantar ennţá dálítiđ uppá jólaskapiđ. 
Ég ćtla ţví um helgina ađ baka smákökur og klára ađ pakka inn jólagjöfum og gá hvort ţađ ţađ geri ekki gćfumuninn!
Ţetta verđur langt jólafrí og ég hlakka til ađ eyđa ţví međ fjölskyldunni og vinum.  Ţessir undanförnu mánuđir hafa svo sannarlega minnt mig og örugglega alla á, hversu rík viđ erum ţegar viđ eigum góđa ađ :)

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđrún Pálína Karlsdóttir

Ć hvađ ţađ er hressandi ađ lesa ţessi skrif hjá ţér.Ţađ liggur viđ ađ ég finni lyktina af jólunum hér á síđunni ţinni gleđileg jól og hafđu ţađ sem best yfir jólin.

Guđrún Pálína Karlsdóttir, 18.12.2008 kl. 23:49

2 Smámynd: Guđrún Pálína Karlsdóttir

Blessuđ adađu mér in hjá ţér.Kv

Guđrún Pálína Karlsdóttir, 18.12.2008 kl. 23:54

3 Smámynd: Sigurbjörg

Takk fyrir ţađ og sömuleiđis

Sigurbjörg, 19.12.2008 kl. 00:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband