Gunnar Páll, varstu ekki með 1.750.000.- á mánuði?

Gunnar Páll, varstu ekki með samkv.launakönnun 1.750.000.- í laun á mánuði?

25% lækkun so what ???

hvað voru hinir stjórnarmenn með? við verðum að fá það upplýst !!!!!

Eftir standa 1.312.500.-

Hvernig væri að semja almennilega fyrir þína vinnuveitendur? þá á ég við okkur launamenn ef þú ert búinn að gleyma því hver borgar þér laun ???

Var ekki nóg að hljóta "rússneska kosningu" á sínum tíma þegar Magnús L mælti með þér?

Því miður ertu ennþá við völd.  Er ekki bannað að múta fólki? eða hvað útleggst að bjóða fólki mat og drykk og biðja um undirskriftir?

Að mínu mati og margra annarra flokkast það undir MÚTUR og ekkert annað !!!

Segðu af þér hið snarasta áður en þú eyðileggur orðspor Verzlunarmanna !!!!!


mbl.is Laun stjórnenda LV lækkuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst gott að einhver skuli láta í sér heyra út af þessum manni. Gunnar Páll virðist vera fullkomlega siðblindur. Ég var að skoða áðan á blogginu hennar Láru Rúnu viðtal sem var tekið við þennan mann í Kastljósi. Kíktu á það!

Siðblindan er augljós og ótrúleg eins og kemur svo vel fram í kastljóssþættinum. Þessi maður á auðvitað að segja af sér. Þetta er sá sem semur fyrir kassafólkið í lágvöruverslunum. Hvernig getur hann vogað sér að ætla að halda áfrfam?

Þessi maður er í hópi þeirra sem komu bönkunum "til bjargar" á erfiðum tímum! Á útifundum eigum við að gera okkur að reglu að nefna þennan mann! Hvílikt!

Ghylfi Guðmundsson (IP-tala skráð) 13.12.2008 kl. 01:17

2 Smámynd: Sigurbjörg

Nýjan mann í VR !!!!!!!!!!!!!!!

Sigurbjörg, 13.12.2008 kl. 02:08

3 Smámynd: Sigurbjörg

Ég gleymi mér stundum og bara óska þess að að við fáum nýjan mann.  VR félagar .... ég bið ykkur því ég trúi því að gunnar .... litli maggi L  ... geri okkur ekki gott, Nýjan formann strax !!!!!!!!!!!!! losum okkur við gunnarpál sem losar vini síona við skuldir, gefur þeim þær á okkar kostnað !!!!!!!!!!

segjum NEI gunnar við viljkun þig ekki !!! burt með þig !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

satan vík frá mér !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!    það er mín meining !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Sigurbjörg, 13.12.2008 kl. 02:16

4 identicon

þú veist að svona misnotkun á upphrópunarmerkjum varðar við hegningarlög!

En já, það er ótrúlegt að stjórnendur lífeyrissjóða skuli ekki axla ábyrgð og segja af sér eftir að hafa gamblað með blóðpening þjóðarinnar og tapað umtalsverðu.

Nokkur prósenta launalækkun er bara til að þagga niður í óánægjuröddum. Svo sitja þeir í Koníaksstofunni tottandi vindla og hlæja að okkur!

FEITU SVÍN!

Svavar Friðriksson (IP-tala skráð) 13.12.2008 kl. 07:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband