"Brennslan" ķ įr

Ég var aš fį bękling frį einni björgunarsveitinni inn um lśguna hjį mér og opnaši hann spennt til aš sjį hvaša nżjungar vęru ķ boši žetta įriš.  Ég held mikiš uppį įramótin og ķ gegnum tķšina hefur fjöldskyldan keypt stóran fjölskyldupakka, nokkrar skotkökur, auka blys og smįdót og 3-5 stórar rakettur.  Žį mį ekki gleyma knöllum og įramótahöttum og żmsum öšrum smį skreytingum fyrir įramótapartżiš. 

Ég kķkti yfir verš ķ bęklingnum og lauslega įętlaš sżnist mér aš ef viš ętlum aš kaupa allt ofantališ verši žaš brennsla fyrir tęplega 105.000.- krónur.  Žaš er heilmikiš meira en viš höfum veriš aš kaupa fyrir undanfarin įr.  Ég lęt mér žvķ nęgja žetta įriš aš haga mér samkvęmt aldri og sleppa ekki barninu ķ mér lausu, heldur ętla aš njóta žess aš horfa į flugelda sem ašrir sprengja upp.

Viš komum jś til meš aš kaupa eitthvaš smįvegis og aš sjįlfsögšu verša skįtarnir og/eša einhver björgunarsveitin fyrir valinu til aš versla viš.  En eitthvaš veršur žaš lķtiš žetta įriš. 

Vonandi versla sem flestir af žeim sem kaupa flugelda fyrir gamlįrskvöld viš björgunarsveitirnar og skįtana žvķ žeir žurfa svo sannarlega į stušningi okkar aš halda. 


mbl.is Flugeldasalan hafin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband