Gleđileg jól öll sömul :)

Ţorláksmessa sem margir kalla dag skötu og friđargöngu er langt kominn og ţađ styttist í jólin.  Sjálf borđa ég ekki skötu og mér er sagt ađ ég fari mikils á mis.  Ţađ verđur svo ađ vera ţví lyktin finnst mér hrćđileg.  Ţví verđur bara pizza í matinn hjá mér :)


Jólin verđa rauđ, hjá okkur sunnlendingum a.m.k. Hátíđ barnanna og okkar allra rennur upp ţrátt fyrir allt umrót síđustu mánuđa, sem fjölskyldur og vinir safnast saman og njóta samverunnar. 
Jólalögin óma, greni ilmur í bland viđ matarilm, yndislegasti tími ársins finnst mér.  Hlakka til borđa hangikötiđ hjá mömmu minni um jólin ţví ţađ er ţađ besta sem hćgt er ađ fá. 


Ég vil óska öllum gleđilegrar hátíđar, hafiđ ţađ sem allra best um jólin :)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband