Við skulum vona að það sé rétt,

en reyndar trúi ég engu sem þessi maður segir. Hann er gjörsamlega búinn að missa traust mitt. Ég vil helst fá að heyra frá frá ábyrgum aðila sem er ekki rúinn trausti að þetta sé rétt.

mbl.is Enginn af nýju bönkunum að falla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Síðasti þegar Geir lét slík ummæli falla þá boðaði það ekkert gott...

Guðmundur Ásgeirsson, 22.1.2009 kl. 14:06

2 Smámynd: Sigurbjörg

Mikið rétt, þess vegna held ég að svona yfirlýsing frá honum stuði fólk.

Sigurbjörg, 22.1.2009 kl. 14:22

3 identicon

Úff, þetta hljómar mjög illa. Verst það er búið að loka bankanum en ég fer á morgun og tæmi það litla sem ég á út. Takk Geir fyrir viðvörunina :p

Örn Ingvar (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 16:06

4 Smámynd: Sigurbjörg

Ég á bara skuldir í bankanum annars myndi ég gera það sama

Sigurbjörg, 22.1.2009 kl. 16:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband