Misjafnt hafast þeir að .....

100 milljarðar dollarar til að greiða niður skuldir af íbúðarlánum, helsti vandi heimila í USA. Þannig tekur ný ríkisstjórn Obama á málum.

Verðtrygging í óðaverðbólgu, alls ekki breyta til, ekki heldur af íbúðarlánum. Viðbrögð íslensku ríkisstjórnarinnar.

 


mbl.is 100 milljarðar dala til að taka á vanda heimilanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Pétursson

Verðtrygging í óðaverðbólgu,er skaðræðisblanda,sem getur bara versnað.Það sjá allir nema þessi úrræða - og aðgerðarlausa ríkisstjórn.

Kristján Pétursson, 15.1.2009 kl. 22:39

2 Smámynd: Sigurbjörg

Mikið rétt, enda höfum við upplifað þetta áður.  Þeir læra ekki einu sinni af reynslunni

Sigurbjörg, 15.1.2009 kl. 22:42

3 identicon

Sko

Smá saga af mér

Fyrir c.a 4 árum keypti ég íbúð á 12 millur yfirtók lán frá IBL og spron c.a 8 millur borgaði rest úr mínum vasa. 

Seint á árinu 2007 veiktist ég og er enn óvinnufær, þá var ég að borga c.a 2 til 300.000kr á mánuði í skatta

Síðan ég veiktist,,,,nei það tók að vísu langan tíma að fá þetta í gegn c.a 6 mánuði þá fékk ég það sem er kallað endurhæfingar lífeyrir frá tryggingarstofnun það er innan við 40% af því sem ég var að boraga í skatta á mánuði.

 Staðan í dag er sú að ég er að borga af þessum VERÐTRYGGÐU lánum tæp 70.000kr á mánuði,, áður var ég að borga innan við 40.000 lánin eru komin í rúmar 12 millur verðið á íbúðinni er sennilega svipað að vísu var íbúð seld í sama stigagangi sem er eins og mín á 18 millur síðasta sumar en síðast þegar ég kíkti var ásett verð orðið 15 millur og ég held að verðið í dag sé svipað og VERÐBÓTA AUKIN LÁN mín sé svipað og söluverðið.

Hvað getur maður gert?

akkurat ekkert

ef ég sel stend ég uppi eignalaus og þarf að borga leigu sennilega hærri en það sem ég er að borga núna af mínum lánum.

En hvað á ég að gera innkoman hefur verið mun lægri en útgjöldin í meira en 1 ÁR og þar sem ég var smá fyrirhyggjusamur þá átti ég sparifé sem er að verða uppurið.

HELVÍTIS FOKKING FOKK

Ok fólk vill kosningar

En kjósa Hvað sömu Helvítis Aumingjana og komu okkur í þessa stöðu

Því miður get ég ekki séð að þeir sem eru núna í stjórnarandstöðu VG og frjálslindir hafi þann mannkost sem til þarf. Því síður þennan nýstofnaða flokk hans Stulla,,,,, Ómar?

Hvað veit ég!!!

 Eða ætti maður að setja á sig spotta um hálsinn með alla seðlana frá INTRUM  pinnaða á kassann og hanga framan á Stjórnarráðinu???????????????

góðar stundir hversu margar who give a shit

M (IP-tala skráð) 16.1.2009 kl. 00:17

4 identicon

Sko það sem ég var að reina að koma að er þetta

ég borgaði mikið í skatta en þegar eitthvað bjátar á þá er stuðningur full lítill

allavega er innkoman hjá mér búin að ver mun lægri en innkoman í rúmt ár og verður áfram ,,,,, hve lengi veit ég ey

M (IP-tala skráð) 16.1.2009 kl. 00:23

5 Smámynd: Sigurbjörg

Þetta er því miður alltof algengt. Ef eitthvað kemur uppá hjá fólki, veikindi, atvinnumissir eða annað þá er samtryggingarkerfið lélegt. Lélegt var það í góðærinu og enn verra núna. Það þarf nýtt fólk með vit og áræðni til að fylgja sannfæringu sinni eftir í stjórnmálin. Ekki þessa þreyttu sjálfumglöðu þingmenn og ráðherra sem hafa mestmegnis hugsað um hag sinn og einkavina sinna.

Sigurbjörg, 16.1.2009 kl. 12:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband