Ja hérna !

Var ekki framkvæmdarstjóri nýbúinn að tilkynna um breytingar þessara manna?  Amk. heyrðist mér það í viðtali við hann nýverið.  Þá heyrðist mér hann tala um mannabreytingar á stjórnendasviði bankans, ég hlýt að þurfa að fá mér heyrnartæki !


mbl.is Kristján hættir hjá Kaupþingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég held að þetta sé bara byrjun á þeim sem munu taka pokann sinn á þessu ári.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.1.2009 kl. 19:49

2 Smámynd: Sigurbjörg

Það vona ég svo sannarlega

Sigurbjörg, 2.1.2009 kl. 20:08

3 Smámynd: Jón Ragnar Björnsson

Hræddur um að sumir séu pokalausir!

Jón Ragnar Björnsson, 3.1.2009 kl. 01:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband