Sišleysiš algjört

Alltaf žegar ég les um žessa fjįrglęframenn sem fengiš hafa aš valsa hér um allt og gambla meš okkar fjįrmuni, dettur mér ķ hug gömul vķsa sem ég lęt fljóta hér:

          Steli ég litlu og standi ég lįgt

          ķ steininn beint sendur er.

          En steli ég miklu og standi ég hįtt

          ķ stjórnarrįšiš ég fer. 

Žeir hefšu ekki getaš gert žetta nema vegna FME, Sešlabankastjórnar svo ķ rķkisstjórnannanna sem geršu žetta kleift.  Že rķkisstjórnar Framsóknarflokks og Sjįlfstęšisflokks.

Ég į žvķ ekki von į aš žessir ašilar sem eru bśniš aš hafa ķslensku žjóšinni veršir lįtnir sęta įbyrgš.  Enda bśnir aš koma öllu fyrir erlendis og žęr eigur sem eru hér eru bara skrifašar į konurnar.  Žeir vita sem er aš ef svo ólķklega vill til aš žeir verši kęršir lķšur of langur tķmi žar tiol žaš veršur og žvķ veršur ekkert hęgt aš gera viš žessum eignatilfęrslum.  Heldur einhver aš žeir viti ekki aš hęgt er aš sanna į žį svik fyrst žessar eignatilfęrslur eru geršar? 


mbl.is Skattaskjólin misnotuš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki sišleysi. Peningažvętti sem og aš hylma yfir slķkt athęfi er glępur! Hér eru viš komin aš kjarna mįlsins. Žaš er ķ raun frį žessum félögum sem peningarnir koma upprunalega sem starta "efnahagsundrinu" góša. Aš fyrrverandi višskiptarįšherra segir hreint śt aš hann hafi ekki haft neina vitund um žetta, hlżtur aš vera hrein lygi sem ętti aš vera aušvellt aš sżna fram į meš rannsókn.

Thor Svensson (IP-tala skrįš) 14.2.2009 kl. 21:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband