PR tilraun ?

Bjarni viðurkennir að hafa ekki breytt rétt varðandi launastefnu,bónusa og fleira. Finnst þetta leiðinlegt, er reiður sjálfum sér og hefur í marga mánuði verið að leita að lausn.  Þetta kalla ég friðþægingu.  Hann virðist vera voða góður að endurgreiða 370 milljónir eftir að hafa fengið milljarða hjá bankanum.  Bara yfirverð hlutabréfa var 550 milljónir, eftir skatta gerir það litlar 495 milljónir.  Og allt eftir settum reglum segir hann. En á sama tíma segir hann að þetta hafi verið svo rangt sem bankarnir voru að gera.   Eins yfirlýsingarnar um að hann hafi verið að setja verklagsreglur.  Það séu bara aðrir sem hafi ekki farið eftir þeim.  Týpískt "EKKI BENDA Á MIG" heilkenni !

Reyndar finnst mér þetta bara svona tilraun með PR starf, hann er kanski einn af þeim sem sér tækifærin skapast hér til að kaup eignir á tombóluverði, sérstaklega ef honum tekst að skapa sér ímyn "góða drengsins".   Ég held bara að fólk sé búið að fá nóg af "ímyndar auglýsingabrellum".


mbl.is Endurgreiddi 370 milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eðvarð Hlynur Sveinbjörnsson

Ef ég væri í hans sporum og græðgin væri aðal hvatinn hefði ég nú bara setið á 370.000.000 og látið íslendinga sitja sem fastast í skítnum. Mér sýnist hann nú bara vera að taka gott skref til að bæta ráð sitt og kannski full ástæða til að virða honum það til tekna að vera að gera eitthvað sem engin af hinum (höfðingjunum) hefur gert, t.d. að kaupa fokdýr hús í London hmmm.....

Eðvarð Hlynur Sveinbjörnsson, 5.1.2009 kl. 21:04

2 Smámynd: Sigurbjörg

Jú mikil ósköp, og rétt er að hinir ættu að hunskast til að endurgreiða líka.  En svona smotterí er bara réttlæting og/eða auglýsing.  Sumir sem fremja ranglæti þurfa á réttlætingu að halda.

Sigurbjörg, 5.1.2009 kl. 21:10

3 Smámynd: Jóhann

Það kom fram að hann hefði nýtt sér kauprétt og selt aftur nánast strax, þá hefur hann þurft að borga tekjuskatt af söluhagnaðinum, ekki bara fjármagnstekjuskatt. Það þarf að eiga kaupréttarbréf í full tvö ár til að ekki þurfi að borga tekjuskatt af söluhagnaði.

Jóhann, 5.1.2009 kl. 21:46

4 Smámynd: Sigurbjörg

Jú rétt, takk fyrir leiðréttinguna,  hluti af þessu var ekki orðinn það gamall. En samt ansi há upphæð bara svona aukreitis. 

Sigurbjörg, 5.1.2009 kl. 21:53

5 Smámynd: Sigurbjörg

Held hann sé alla manna tregastur þessa dagana Tinna

Sigurbjörg, 5.1.2009 kl. 22:46

6 Smámynd: Sigurbjörg

Hæhæ frænka mín :) það væri nú munur ef þeir myndu gera það !  Reyndar finnst mér ótrúlegt, þrátt fyrir allar góðu yfirlýsingar sumra þeirra að þeir lyfti litlafingri upp.  Það væri óskandi að þeir sæju sóma sinn í því.

Bestur kveðjur :)

Sigurbjörg, 5.1.2009 kl. 22:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband